Tuesday, September 8, 2015

Mua đèn sưởi nhà tắm như nào để tiết kiệm hiệu suất điện năng



Việc tắm gội là công việc phiền phức và khổ sở nhất vào mùa đông với hầu hết mọi người, nhất là với những em bé mới sinh, trẻ nhỏ và người già. Nhiệt độ xuống thấp kèm những trận rét đậm, rét hại khiến mọi người rất dễ gặp các bệnh thông thường như cảm lạnh, ho hen… Nếu như ngại tắm rửa vì lạnh thì bạn sẽ có nguy cơ mắc các bệnh ngoài da như nấm ngứa.
Đây là lúc gia đình bạn cần đến sự trợ giúp đắc lực của những chiếc đèn sưởi nhà tắm - sản phẩm gia dụng thông minh sẽ giúp chăm sóc sức khỏe và vấn đề vệ sinh cá nhân cho các thành viên trong gia đình bạn. Nếu như bạn chưa biết nên mua đèn sưởi nhà tắm như thế nào là tốt và phù hợp, đừng lo lắng, hãy đọc bài viết tổng hợp kinh nghiệm mua đèn sưởi của An Đạt Phát, bạn sẽ tìm được ra sự lựa chọn thông minh cho bạn và gia đình.

Biết được chính xác diện tích phòng tắm bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp.
- Diện tích nhà tắm dưới 4 m2: bạn nên chọn loại đèn sưởi 2 bóng. Đây là loại đèn sưởi ít bóng nhất với công suất nhỏ nhất phù hợp với nhu cầu sưởi ấm khôn gian nhỏ.
- Diện tích nhà tắm khoảng 5 - 7 m2: Bạn nên dùng loại đèn sưởi 3 bóng.
- Diện tích lớn hơn: Bạn cần đến một chiếc đèn sưởi nhà tắm 4 bóng mới đủ nhiệt độ để sưởi ấm phòng tắm của gia đình bạn.
Trên thị trường hiện nay có 2 loại bóng đèn sưởi nhà tắm là bóng trắng và bóng vàng. 2 loại bóng này có công dụng không khác nhau nhiều. Tuy nhiên bóng trắng được sử dụng chủ yếu những năm 2010-2012, sau đó chúng được người dùng phản hồi với nhà sản xuất rằng ánh sáng quá chói cho mắt, rất khó nhìn. Từ đó loại bóng vàng ra đời, khắc phục những hạn chế của bóng trắng.
·       Chọn đèn sưởi nhà tắm theo hiệu suất điện năng
Tiêu chí này rất quan trọng khi mua bất kỳ một loại vật dụng liên quan đến điện năng. Bạn nên dựa vào gợi ý chọn đèn theo diện tích phòng tắm để tìm được đèn sưởi có công suất phù hợp. Từ đó sẽ mang đến hiệu suất cao và giảm lượng điện tiêu thụ cùng chi phí tiền điện hiệu quả nhất cho gia chủ.
·Các loại đèn sưởi nhà tắm tiêu biểu hiện nay
Trên thị trường đèn sưởi hiện nay, bạn rất khó lựa chọn đèn sưởi của loại nào, hãng nào bởi vô vàn nhãn hiệu, kiểu dáng và giá cả của các loại đèn sưởi nhà tắm khác nhau.
Tuy nhiên, một trong những nhãn hiệu - đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu được tin dùng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người vào mùa đông lạnh giá trong việc sưởi ấm.
Đèn sưởi nhà tắm hans cực kỳ an toàn cho người sử dụng với khả năng chống cháy nổ hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của châu Âu, được trung tâm đo lường kiểm định chặt chẽ và cấp giấy chứng nhận. Đặc biệt, loại đèn sưởi nhà tắm này rất tiết kiệm điện, giảm gánh nặng chi phí tiền điện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi, chăm sóc và bảo hành chu đáo, uy tín là một trong những điểm nổi bật để đèn sưởi nhà tắm Hans tạo được sự tin tưởng cao trong lòng khách hàng.
Gần đây có một dòng đèn sưởi được gọi là dòng đèn sưởi tốt nhất cho người già và trẻ nhỏ. Đó chính là đèn sưởi nhà tắm heizen. Với công nghệ tiên tiến  nhất của Đức, đèn sưởi Heizen được thiết kế sang trọng, an toàn tuyệt đối và vô cùng nhỏ gọn. Đèn sưởi Heizen dễ dàng được lắp đặt ở các phòng tắm khác nhau, dễ dàng di chuyển bằng việc xách tay giữa các vị trí trong ngôi nhà của bạn. Chất liệu của sản phẩm này được làm từ nhôm cao cấp, có tính năng chống vỡ, chống nước và chống cháy nổ. Điều này đảm bảo khiến bạn yên tâm về an toàn trong quá trình sử dụng.
Thiết kế bắt mắt, tinh tế với 2 màu chủ đạo là bạc và vàng, bóng sưởi của đèn Heizen là loại bóng hồng ngoại không làm chói mắt, có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe của người dùng, đặc biệt bóng được tráng lớp men bằng kim cương nhân tạo. Đây cũng là dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng nhất và có chế độ bảo hành ‘khủng’ nhất: thời gian bảo hành lên tới 10 năm.
>> Khi bạn gọi đến tổng đài tư vấn của Điện máy Gia Đình: 04. 6259.14.15 – 0904 585 683 hoặc bạn truy cập vào website: http://dienmaygiadinh.com.vn/http://dienmaygiadinh.com/ thì bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn để tìm hiểu thêm về những ước muốn của bạn về sản phẩm đèn sưởi của thương hiệu hans. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn về cách lắp đặt, đăng ký lịch bảo hành, bảo trì trong trưởng hợp khách hàng quá bận, không có thời gian để ý đến các thiết bị đèn sưởi trong gia đình. Quý khách hàng liên hệ trực tiếp đến tổng đài tư vấn để nhận được chương trình khuyến mãi, hậu mãi kèm theo.

No comments:

Post a Comment