Thursday, September 10, 2015

Bất ngờ với 5 ưu điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm Hans Kottmann



Thương hiệu đèn sưởi Hans ngày càng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với những  dòng sản phẩm chính như Heizen, Kottmann, Hans. Tuy nhiên đèn sưởi Hans Kottmann đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, thiết kế trang nhã, lắp đặt dễ dàng.



 

Đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

Đènsưởi nhà tắm Kottmann được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Cộng hòa Liên bang Đức và đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Thêm vào đó, sản phẩm được bảo hành lâu dài 3 năm 1 đổi 1 là cam kết chất lượng vượt trội của đèn sưởi Kottmann đối với người tiêu dùng.

Các sản phẩm đèn sưởi Kottmann được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành, bảo trì chu đáo. Vì thế, khách hàng luôn yên tâm khi chọn mua đèn sưởi nhà tắm Kottmann để chăm sóc sức khỏe các thành viên gia đình mình khi mùa đông về.

Độ an toàn cao

Đèn sưởi Kottmann có độ an toàn cao vì tất cả các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann đã được tổ chức kiểm nghiệm TUV của Đức chứng minh đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu về cả bóng đèn và phần điện. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng đèn sưởi Kottmann trong môi trường phòng tắm ẩm ướt và không phải lo lắng về hiện tượng chập điện, cháy nổ.

Bóng đèn hồng ngoại được tráng kim cương nhân tạo có khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chống nổ. Đèn được bảo vệ bằng lớp vỏ nhựa cách điện, chống cháy nên rất an toàn khi sử dụng. Thêm nữa, bóng đèn được tráng lớp kim cương nhân tạo giúp tăng độ ẩm và chống chói mắt, an toàn sử dụng cho người già và trẻ nhỏ.

Tốt cho sức khỏe

Tia hồng ngoại không đốt cháy oxi và không làm khô da. Đặc biệt, tia hồng ngoại vừa có tác dụng làm đẹp da vừa có tác dụng mát xa, kích thích tuần hoàn máu, thư giãn cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Tuy vậy, người dùng cũng chỉ nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm tối đa 45 phút để bảo vệ làn da và tăng tuổi thọ cho bóng đèn. Nếu muốn sử dụng tiếp, bạn nên tắt đèn khoảng 30 giây rồi bật lại. Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Kottmann an toàn cho sức khỏe và làn da, tốt cho cả người già và trẻ nhỏ.

Đa dạng mẫu mã, thiết kế sang trọng, hiện đại.

Người tiêu dùng có thể chọn đa dạng mẫu mã sản phẩm như đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, đèn sưởi thổi gió nóng, loại bóng vàng, bóng bạc đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Tùy theo diện tích phòng tắm nhà bạn mà lựa chọn loại đèn có số bóng và công suất phù hợp để đèn phát huy hiệu suất sưởi ấm cao nhất.

Loại đèn sưởi này có thiết kế hiện đại, trang nhã, nhỏ gọn. Đèn sưởi được thiết kế hoa văn, họa tiết in nổi, mang đến sự hiện đại, thanh lịch, sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Dễ dàng lắp đặt

Đèn sưởi Kottmann dễ dàng và nhanh chóng, bạn có thể lắp đặt đèn ở mọi vị trí trong nhà tắm tùy theo nhu cầu sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Trong mỗi hộp sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann đều có bộ phụ kiện giá treo và ốc vít đi kèm để người dùng tự lắp đặt. Ngoài ra, đèn có dây điện dài nên bạn không cần phải dùng tới dây nối dài để nối vào ổ điện trong nhà tắm.
>>
Xin hỏi: Dùng đèn sưởi trong nhà tắm có an toàn hay không?

No comments:

Post a Comment